Công Dụng Của Rau Diếp Cá

Công dụng của rau diếp cá – Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả

Công dụng của rau diếp cá hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Rau diếp cá hay còn gọi là rau dấp cá, là một loại rau quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Với hương vị đặc trưng, nhiều người thích ăn rau diếp cá bởi nó có vị thanh mát, bồi bổ sức khỏe. Rau diếp cá hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

Công dụng của rau diếp cá điều trị sốt ở trẻ em

Công dụng của rau diếp cá điều trị sốt ở trẻ em

Đây là vị thảo dược có khả năng giúp thanh nhiệt, giải độc. Công dụng của rau diếp cá dùng để chữa bệnh trĩ, chỉ cần ăn rau diếp cá sống đều đặn. Có thể kết hợp thêm cả việc nấu nước diếp cá để vệ sinh hậu môn như thế thì bệnh sẽ nhanh chóng tiêu tan.

Công dụng của rau diếp cá:

Điều trị sốt ở trẻ em:

Đối với trẻ em, rau diếp cá không chỉ giúp thanh nhiệt, giải độc mà còn là bài thuốc hạ sốt vô cùng hiệu quả. Chỉ cần cho trẻ uống nước rau diếp cá tươi đun sôi, để nguội. Đồng thời lấy bã rau sau khi lọc đắp vào hai bên thái dương là có thể hạ sốt rất nhanh chóng đấy.

Điều trị táo bón nhanh:

Táo bón là một chứng bệnh rất đáng sợ với nhiều người. Đặc biệt là phụ nữ trong thời kỳ mang bầu. Điều trị táo bón bằng cách sao khô 10g rau diếp cá. Hãm với nước sôi như hãm trà trong khoảng 10 phút và dùng để uống hằng ngày.

Điều trị kinh nguyệt không đều:

Kết hợp rau diếp cá và ngải cứu sẽ giúp phụ nữ ổn định kinh nguyệt. Không những thế còn chữa đau bụng kinh vô cùng hữu hiệu. Trộn 40g cùng với 30g ngải cứu rồi xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Dùng ray lọc để lọc lấy nước cốt và chia uống 2 lần trong ngày. Uống liên tục trong vòng 5 ngày trước kỳ kinh khoảng 10 ngày để có hiệu quả cao nhất.

Điều trị viêm âm đạo:

Đun sôi hỗn hợp gồm 20g rau diếp cá, 1 củ tỏi, 10g quả bồ kết cùng với 5 bát nước lọc. Đun thật kỹ như kiểu sắc thuốc bắc. Sau khi đun, dùng nước thuốc lúc còn nóng để xông hơi thẳng vào chỗ đau. Đừng vội đổ đi, đợi nước nguội thì ngâm rửa lại một lần nữa. Để chứng viêm âm đạo thuyên giảm một cách rõ rệt, cần xông hơi như thế liên tục trong 7 ngày, mỗi ngày một lần nhé.

Điều trị sỏi thận:

Dùng 20g rau diếp cá, 10g cam thảo đất và 15g rau dệp. Mỗi ngày, sắc 1 thang để uống và uống trong vòng 1 tháng.

Ngoài ra, có thể hãm 100g diếp cá đã sao vàng cùng với 1 lít nước sôi trong khoảng 20 phút. Uống hàng ngày thay nước lọc. Uống đều đặn trong khoảng 2 tháng thì bệnh tình có thể được cải thiện một cách đáng kể.

Giúp giảm ho:

Ngay khi có dấu hiệu bị ho, sử dụng một nắm rau diếp cá xay nhuyễn rồi cho vào đun cùng với nước vo gạo đặc. Sau khi đun sôi khoảng 5 phút thì tắt bếp, chắt lấy nước. Uống sẽ nhận thấy chứng ho thuyên giảm đi rất nhanh chóng.

Điều trị mụn:

Tận dụng bài thuốc đắp mặt từ rau diếp cá và muối. Bài thuốc này sẽ giúp trị khuẩn trên da, giúp da kiểm soát được lượng dầu đổ ra. Đồng thời cũng khiến da trở nên săn chắc hơn, nhờ đó mà đám mụn ‘đáng ghét’ sẽ nhanh chóng bị triệt tiêu.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Công Dụng Của Rau Diếp Cá? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Cây Diếp Cá Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan