Công Dụng Của Khổ Qua Rừng

CÔNG DỤNG CỦA KHỔ QUA RỪNG – ĐIỀU TRỊ BỆNH HUYẾT ÁP, TIỂU ĐƯỜNG

Công dụng của khổ qua rừng. Khổ qua rừng hay còn gọi là mướp đắng rừng là một vị thuốc mới trong điều trị các bệnh về huyết áp, tiểu đường. Ở một số bài viết trước cụ thể là bài viết về trà Giảo Cổ Lam và trà Hạ Men gan mỡ máu mà chúng tôi đề cập đến với tác dụng điều trị các bệnh về huyết áp, mỡ máu, tiểu đường. Như các bạn đã biết các bệnh về huyết áp đặc biệt là huyết áp cao về tiểu đường là cực kỳ nguy hiểm đối với mạng sống của con người.

Công dụng của khổ qua rừng: giảm cao huyết áp, giảm mỡ máu, mỡ gan, tan sỏi thận

Công dụng của khổ qua rừng: giảm cao huyết áp, giảm mỡ máu, mỡ gan, tan sỏi thận

Mô tả:

Mướp đắng rừng là loài dây leo thân thảo sống hàng năm. Chu kỳ sống 5-6 tháng, cây mọc hoang dại khắp các sườn đồi thấp ở nước ta từ bắc vào nam. Cây có họ với dây mướp đắng nhà nhưng quả và dây nhỏ hơn.

Bộ phận dùng:

Đối với dây mướp đắng rừng nếu biết được lợi ích của nó có thể sử dụng được mọi bộ phận như quả. Ngọn và lá đọt có thể dùng làm thức ăn. Quả cũng có thể phơi khô làm thuốc, thân, dây cũng có thể đem sắt nhỏ phơi khô làm thuốc.

Tính vị:

Theo y học cổ truyền, khổ qua rừng có vị đắng. Tính hàn, không độc, giúp thanh nhiệt cơ thể. Tiêu độc, trừ đờm, trừ phiền, cắt cơn ho của bệnh phổi…

Công dụng:

Mướp đắng rừng có thể dùng cả lá, dây, rễ, quả rửa sạch, rồi phơi khô và sắc uống. Có thể uống lâu dài, hoàn toàn không kỵ thuốc tây. Phần trái thường dùng để chế biến nhiều món ăn càng tốt. Giúp ổn định đường huyết.

Trong số các bộ phận của dây khổ qua rừng thì trái Khổ qua là phần dược tính cao hơn cả và dễ chế biến và sử dụng nên được nhiều người tìm dùng. Quả khổ qua rừng đem thái lát mỏng phơi khô sắc uống có tác dụng hạ đường huyết. Trị các bệnh về tiểu đường.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Khổ Qua Rừng ở đâu là đảm bảo, địa chỉ nào bán ?

Để mua và biết Công dụng của khổ qua rừng có công dụng như thế nào quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Bán Sản Phẩm:

Khổ Qua Ta (Khô): 200.000/kg

Khổ Qua Rừng (Khô): 500.000/kg

Dây Khổ Qua Rừng (Khô): 250.000/kg

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan