Công Dụng Cây Muối – Bán Ở Đâu?

CÔNG DỤNG CÂY MUỐI – ĐIỀU TRỊ SUY THẬN, THẬN HƯ

Công dụng cây muối được biết đến là điều trị bệnh suy thận. Bệnh suy thận là một căn bệnh nguy hiểm, ngày nay người mắc bệnh suy thận ở nước ta rất cao; suy thận trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều bệnh nhân. Hiện nay, chúng ta đã tìm ra bài thuốc nam điều trị bệnh suy thận rất hiệu quả từ 4 vị thuốc nam: Cây Muối, Cây Quýt Gai Rừng, Cây Mực, Cây Nổ Sâm Đất. Thảo Dược Sinh Phương xin giới thiệu đến các bạn một vị thuốc trong 4 vị thuốc trên đó chính là cây muối.

Công dụng cây muối điều trị suy thận, thận hư

Công dụng cây muối điều trị suy thận, thận hư

Cây muối còn gọi Diêm phu mộc, Ngũ bội tử thụ – Rhus chinensis Mill (Rhus javanica L., R. semialata Murr.). Cây muối có tên khoa học là: Rhus semialata Murr. Thuộc họ đào lộn hột – Anacardiaceae

Mô tả:

Cây gỗ nhỏ, cao 5-10m, cành non, cuống lá và cuống hoa phủ lông ngắn màu nâu. Lá kép, lông chim mọc so le, trục lá và cuống lá thường có cánh, mỏng, mép có răng cưa thô và mặt dưới có lông ngắn màu nâu tro; chùy hoa ở ngọn, hoa nhỏ, lưỡng tính, màu vàng trắng. Quả hạch tròn, màu hồng, có lông màu tro trắng.

Bộ phận dùng:

Toàn cây bao gồm lá thân và rễ đều được sử dụng để làm thuốc. Ngoài ra, trên cây còn thường có kén của con sâu làm tổ trên cây muối, đây cũng là một vị thuốc quý có tên ngũ bội tử.

Thành phần hóa học:

Quả chứa tanin 43,20%, acid gallic. Ngũ bội tử cũng chứa tanin.

Tính vị:

Rễ, lá có vị mặn, tính mát vào 2 kinh phế và thận; có tác dụng tiêu viêm, dưỡng huyết giải độc, hoạt huyết tán ứ, lợi niệu, sinh tân dịch giúp nâng cao chức năng của thận. Vỏ rễ cũng có vị mặn, chát, tính mát, có tác dụng tán ứ, sinh tân, tiêu viêm giải độc, chỉ huyết, lợi niệu, khư phong thấp.

Công dụng cây muối:

– Rễ, lá dùng trị cảm mạo phát nhiệt, thổ huyết ăn uống không tiêu đi ỉa lỏng, đòn ngã, gãy xương, đao thương đâm xuất huyết, ong vàng châm.

Dùng ngoài trị mẩn ngứa ngoài da, ghẻ ngứa, ngứa sần, trẻ em mồ hôi trộm. Liều dùng 15-60g, dạng thuốc sắc.

– Rễ cũng dùng trị rắn cắn, mụn nhọt độc.

Một số bài thuốc:

1. Trị suy thận, thận hư:

Kết hợp 4 vị thuốc là Cây muối 20 gam, cây quýt gai rừng 20g, cây mực (hay cây phèn đen) 20 gam, cây nổ sâm đất 20 gam.Tất cả đều sao vàng hạ thổ, đem rửa sạch rồi đun với 1,5 lít nước sắc uống, đun cạn còn 500 ml chia 3 lần uống trong ngày.

2. Trị đi lỵ ra máu lâu ngày:

Dùng Ngũ bội tử 40g, Phèn phi 5 đồng cân 20g, tán bột viên với hồ, uống với nước cơm mỗi lần 2g đến 8g, ngày uống 2-3 lần.

3. Trị ho lâu ngày, khạc ra máu:

Dùng Ngũ bội tử sao tán nhỏ, uống mỗi lần 4g với nước chè vào sau bữa ăn, ngày uống 2-3 lần.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Cây Muối ở đâu là đảm bảo, địa chỉ nào bán ?

Để mua và biết về công dụng cây muối quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Bán Sản Phẩm:

Cây Muối: 200.000/ Kg

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan