Công Dụng Cao Rau Má

CÔNG DỤNG CAO RAU MÁ – CÔNG DỤNG KHÔNG NGỜ TỚI TỐT CHO SỨC KHỎE

Công dụng cao rau má sản phẩm từ tự nhiên được chiết xuất từ cây rau má. Có rất nhiều công dụng, là vị thuốc rất tốt cho hệ tim mạch, làm lành vết thương và rất tốt cho da… Rau má còn gọi là tích tuyết thảo, lôi công thảo.

Công dụng cao rau má là vị thuốc làm lành vết thương và rất tốt cho da

Công dụng cao rau má là vị thuốc làm lành vết thương và rất tốt cho da

Mô tả:

Cao rau má được chế biến từ cây rau má. Cây rau má là một loài cây thân thảo họ Apiaceae. Thân cây gầy và nhẵn, có màu xanh lục hay lục ánh đỏ, có rễ ở các mấu thân. Lá hình thận, màu xanh, cuống dài và phần đỉnh lá tròn. Kết cấu trơn nhẵn với các gân lá dạng lưới hình chân vịt.  Các thân rễ mọc thẳng đứng, màu trắng kem và được che phủ bằng các lông tơ ở rễ. Hoa có màu trắng mọc thành các tán nhỏ, gần mặt đất. Quả có hình mắt lưới dày đặc.

Tính vị:

Trong đông y, rau má có tính hàn, vị cay và  đắng.

Nước rau má giúp hạ huyết áp là vị thuốc bổ dưỡng để có sức khỏe tốt. Tăng cường trí nhớ, thị lực. Lá rau má còn dùng điều trị những chỗ đau, hạ sốt, viêm thanh quản. Tĩnh mạch, phế quản, các chứng phù, trĩ, phong, giải ngộ độc sắn và lợi tiểu.

Công dụng cao rau má có tác dụng thanh nhiệt, giải độc

Công dụng cao rau má có tác dụng thanh nhiệt, giải độc

Thành phần:

Cây rau má được chế tạo ở dạng cao. Có hàm  lượng saponin toàn phần >5% và nhóm Saponin bao gồm asiaticoside, madecassoside, madecassic và Asiatic acid.

Chất asiaticoside trong cao rau má làm lớp màng ngoài giống sáp của vi khuẩn gây bệnh bị tan ra. Giúp cho hệ thống miễn dịch của cơ thể tiếp cận và tiêu diệt vi khuẩn.

Công dụng:

Cao rau má có khả năng điều trị các bệnh về da như: vết bỏng, vết thương do bị chấn thương. Giải phẩu, cấy ghép da, những vết lở loét lâu lành, bệnh phong, vẩy nến…

Công dụng cao rau má có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Trừ phong thấp, tiêu sưng, nhuận gan, lợi tiểu. Cao rau má thường dùng làm thuốc sát trùng, chữa thổ huyết. Tả lỵ, khí hư, bạch đới, mụn nhọt, rôm sẩy.

Dùng cao rau má lâu dài đối với những người mắc bệnh béo phì. Xơ vữa động mạch máu có hiệu quả rất cao, làm giảm lượng cholesteron trong máu và làm các mạch máu mềm mại trở lại. Hạn chế những tai biến do xơ vữa động mạch máu.

Công dụng cao rau má rất tốt cho da, giúp làm đẹp da, chống lão hóa, kích thích sự sừng hóa, làm lành vết thương ngoài da.

Sau một thời gian sử dụng cao rau má bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, làn da trở nên căng tràn sức sống, bề mặt da săn chắc, không những thế các chứng bệnh ngoài da được đẩy lùi.

Ngoài ra, cao rau má còn có công dụng đặc biệt là giảm sự lo lắng, giảm các triệu chứng âu lo, stress và tăng cường các cơ quan thần kinh. Là một loại cao có nhiều công dụng tuyệt vời và rất dễ sử dụng.

Lưu ý:

Phụ nữ đang trong thời kỳ sinh nở và có thai không nên dùng. Những người mắc bệnh tiểu đường không nên dùng quá nhiều.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Cao Rau Má ở đâu là đảm bảo. Cách dùng như thế nào?

Để mua và biết chi tiết hơn về Công dụng cao rau má quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan