Công Dụng Bột Ngọc Trai

CÔNG DỤNG BỘT NGỌC TRAI – THẦN DƯỢC CỦA PHÁI ĐẸP

Công dụng bột ngọc trai được xem như là thần dược của chị em phụ nữ. Không thể thiếu trong phương pháp chăm sóc sắc đẹp. Đặc trị các hiện tượng da lão hóa, cho làn da trắng mịn, hồng hào và căng mướt đầy sức sống. Từ thời xa xưa bột ngọc trai đã được ưa chuộng dùng để xóa mờ các vết nám, tàn nhang, làm mờ nếp nhăn…

Công dụng bột ngọc trai làm sạch và dưỡng sáng da từ sâu bên trong

Công dụng bột ngọc trai làm sạch và dưỡng sáng da từ sâu bên trong

Thành phần:

Bột ngọc trai có chứa nhiều canxi (81%), protein (15%). Và các chất vi lượng, acid amin chứa rất nhiều dinh dưỡng.

Bảo quản:

Bột ngọc trai sau khi mở nắp sử dụng trong vòng 1 tháng nếu bảo quản ở nhiệt độ phòng. Dùng trong  9 tháng nếu bảo quản trong tủ lạnh.

Cách nhận biết:

Lấy ít bột ngọc trai, nhỏ vào đó vài giọt nước sạch. Thoa hỗn hợp này lên mu bàn tay rồi để khô tự nhiên. Quan sát thấy ánh xà cừ lấp lánh thì đó là bột ngọc trai tốt.

Bột ngọc trai dù có mài như thế nào đi nữa thì vẫn không thể nhỏ mịn như bột mỳ hay bột gạo. Do vậy, nếu sờ tay vào bột ngọc trai mà thấy có độ nhám của vỏ xà cừ thì đó là ngọc trai được xay nguyên hạt . Lớp xà cừ này có tác dụng tẩy da chết rất tốt làm mịn da, thích hợp với mọi loại da nhạy cảm.

Ngọc trai không chỉ làm đẹp mà còn dùng làm trang sức. Ngọc trai để làm đẹp có kích thước nhỏ hơn và không có giá trị làm đồ trang sức. Có độ nặng đầm tay khi cầm, viên ngọc đặc, nhìn bóng sáng. Lấy hai viên ngọc chà xát mạnh vào nhau nếu là ngọc thật sẽ không còn dấu vết của trầy xước.

Ngọc trai thật đem thử với lửa nếu không cháy đem lau lại vẫn sáng. Bột của nó có mùi hơi khác biệt, đó là đặc trưng của mùi Canxi.

Công dụng bột ngọc trai:

Làm sạch và dưỡng sáng da từ sâu bên trong:

Massage nhẹ nhàng hỗn hợp bột ngọc trai + mật ong lên mặt trong  vòng 3 phút. Rồi rửa sạch sẽ giúp da bạn thêm sáng mịn. Ngọc trai có tính chất làm sạch và tẩy trắng dịu nhẹ phù hợp với da mặt.

Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa:

Lấy 1 quả chuối chín, 2 thìa thịt quả bơ, 1 thìa bột ngọc trai. 2 thìa nước trà xanh tất cả xay nhuyễn thành hỗn hợp sệt. Đắp lên mặt trong vòng  15-20 phút, đắp 3 lần/tuần. Hãy kiên trì và bạn sẽ thấy da mặt săn chắc, sau 2 tháng áp dụng mặt nạ này bạn sẽ thấy da tươi trẻ hẳn.

Trị mụn:

Bột ngọc trai, bột đậu xanh và lòng trắng trứng gà trộn đều sau đó đắp hỗn hợp gồm lên mặt trong 15-20 phút. Đắp 2 lần/tuần, giúp điều trị mụn viêm, xưng của da. Còn có tác dụng ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Bột Ngọc Trai ở đâu là đảm bảo. Cách dùng như thế nào?

Giá bán sản phẩm:

Bột Ngọc Trai : 100K/ 100gr

Để mua và biết chi tiết hơn về Công dụng bột ngọc trai quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan