Cỏ Thia Lịa – Bán Ở Đâu?

CỎ THIA LỊA – VỊ THUỐC QUÝ CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Cỏ thia lịa là vị thuốc quý chữa bệnh tiểu đường rất hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu. Cỏ chân vịt không chỉ giúp kiểm soát đường huyết ở mức độ ổn định mà còn giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh. Cùng Thảo Dược Sinh Phương tìm hiểu về những công dụng tuyệt vời của vị thuốc này nhé.

Cỏ thia lịa là vị thuốc quý chữa bệnh tiểu đường rất hiệu quả

Cỏ thia lịa là vị thuốc quý chữa bệnh tiểu đường rất hiệu quả

Cỏ chân vịt có tên gọi khác là cỏ thia lịa, cỏ chửa, thủy hảo. Tên khoa học là Hygroryza aristata Nees, thuộc họ lúa (Poaceae).

Phân bố:

Loại cây này mọc hoang ở khắp các tỉnh nước ta.

Mô tả:

Cây thảo thân mềm, lá phình to ở bẹ nhìn như bụng chửa, mặt trên lá có những đốm đỏ nâu. Cây có 4 nhánh hoa, lúc khô có hình giống như chân vịt.

Tính vị:

Cỏ chân vịt có vị hơi đắng, không mùi, tính lạnh, không độc.

Tác dụng:

Bệnh tiểu đường là một nỗi ám ảnh kinh hoàng với rất nhiều người khiến cơ thể luôn mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt…nay mọi người không còn phải lo sợ nữa bởi loại cỏ chân vịt  này có tác dụng chữa trị bệnh viêm gan, vàng da, vàng mắt, tắc mật, tiểu tiện vàng sánh, hủy hoại tế bào gan, bệnh da, chảy máu.

Cỏ chân vịt chữa được rất nhiều bệnh, ngoài chữa bệnh tiểu đường còn giúp kiểm soát đường huyết trong máu ở mức ổn định. Đặc biệt, phát huy tác dụng bổ máu nếu kết hợp với cỏ tam thất, hạt sen và một số nguyên liệu thảo dược khác.

Bài thuốc:

Có cách khác để chữa bệnh tiểu đường từ cỏ chân vịt, có thể kết hợp với quả cau tươi. Đây là cách làm rất hiệu quả và được khá nhiều người sử dụng trong dân gian.

Chuẩn bị:

200g cỏ chân vịt, quả cau tươi. Lấy khoảng 200 g cỏ chân vịt cắt bỏ rễ rửa sạch, quả cau tươi cắt thành 4 phần bỏ vào ấm. Cho 7 bát nước vào nấu cho đến khi còn lại khoảng 4 bát là được. Lấy nước này uống liên tiếp trong vòng 1 tháng.

Những bệnh nhân bị tiểu đường ở mức độ nhẹ, bệnh sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Dùng phương pháp chữa tiểu đường bằng cỏ chân vịt vừa tiết kiệm được chi phí, vừa đạt kết quả như mong đợi. Vì vậy, người bệnh tiểu đường có thể sử dụng nước cỏ chân vịt để uống hàng ngày hỗ trợ giúp đường huyết ở mức ổn định.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Cỏ Thia Lịa ở đâu là đảm bảo. Cách dùng như thế nào?

Giá bán sản phẩm :

Cỏ Thia Lịa: 150.000/Kg 

Để mua và biết chi tiết hơn về Cỏ Thia Lịa bột quý khách có thể vui lòng liên hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan