Chế Cam Thạch – Nơi Bán Uy Tín ?

CHẾ CAM THẠCH – ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI DỊ ỨNG VÀ CÁC BỆNH VỀ MẮT

Chế cam thạch còn có tên gọi là lô cam thạch, cam thạch, phù thủy cam thạch. Theo đông y, chế cam thạch có tác dụng cầm máu, tiêu thũng độc, làm cho lên da non, sáng mắt và giảm tàn màng. Vị thuốc có tên khoa học là Calamina (Smithsonitum).

Chế cam thạch chữa các ngoại chướng lòng trắng tổn thương, toét mắt và đau mắt gió.

Chế cam thạch chữa các ngoại chướng lòng trắng tổn thương, toét mắt và đau mắt gió.

MÔ TẢ:

Lô cam thạch thực chất là muối kẽm có ở trong thiên nhiên. Trước đây, người ta cho rằng dược liệu thường được tìm thấy ở trong những lò đúc vàng, vị ngọt nên được gọi với cái tên lô cam thạch.

Dược liệu thường là những cục to nhỏ, có kích thước không đều. Có màu trắng xám hay hơi xanh và chất hơi xốp. Khi nếm thì sẽ có vị không rõ nét dính vào đầu lưỡi. ( không copy dưới mọi hình thức).

CÔNG DỤNG:

Theo y học cổ truyền, chế cam thạch có vị ngọt, tính ôn và không có độc. Có tác dụng chữa vành mắt đỏ loét, tiêu sưng lên da non. Chữa tiêu màng dẹp tia máu đỏ và các bệnh trong mắt. Trị các chứng cam sâu lở loét ở hạ bộ, thuộc ngoại khoa.

Giúp làm sáng mắt, tiêu màng, lui tia máu và trừ phong. Giúp nhanh khỏi đau, trừ thấp nhiệt. Chữa các ngoại chướng lòng trắng tổn thương, toét mắt và đau mắt gió.

MỘT SỐ BÀI THUỐC:

Đối với viêm mũi dị ứng:

Sử dụng 90g hành, 60g tân di, 12g ké đầu ngựa và thêm 6g bạch chỉ. Đem tất cả đi rửa sạch, thái nhỏ, rồi phơi khô. Tiếp đến mang đi tán bột, trộn thêm bột thạch cao, bột băng phiến và bột chế cam thạch.

Mỗi ngày vào buổi trưa và tối trước khi đi ngủ thì rửa sạch khoang mũi bằng nước muối sinh lý. Sau đó dùng bông y tế để chấm bột thuốc trực tiếp vào trong lỗ mũi.

Điều trị mắt toét:

Cần có chế cam thạch, băng phiến, hoàng liên, hoàng bá với lượng vừa đủ. Đem đi nghiền thành bột mịn, hòa với sữa người. Lấy lông vịt sạch chấm thuốc bôi vào chỗ màng mắt bị toét.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Chế Cam Thạch là bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Chế Cam Thạch Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan