Cây Tiêu Lốt – Mua Ở Đâu?

CÂY TIÊU LỐT – ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG

Cây tiêu lốt là loài cây gần đây người ta hay nhắc nhiều đến, một loài cây vừa dùng làm gia vị lại có thể dùng làm thuốc chữa bệnh, mà chúng tôi muốn nhắc đến qua bài viết hôm nay với bạn đọc và quý khách hàng.

Cây tiêu lốt hay còn có tên gọi là Tiêu Thất, Tiêu Dài, Tiêu La Tim, tên khoa học là Piper longum thuộc họ thực vật Piperaceae có lẽ đã đến Âu Châu trước tiêu đen (Black pepper) từ lâu. Tiêu lốp được đánh giá cao trong thời đế quốc La Mã và được định giá cao gấp ba lần hơn tiêu đen do vị của tiêu lốp, vừa cay vừa ngọt, rất thích hợp với các món ăn và khẩu vị La Mã.

Cây tiêu lốt trị đau bụng, tiêu chảy, đau nhức đầu, viêm xoang

Cây tiêu lốt trị đau bụng, tiêu chảy, đau nhức đầu, viêm xoang

Mô tả:

Cây tiêu lốt thuộc loại thân thảo, phần gốc mọc bò. Thân cành mang hoa, không lông, đứng thẳng, có thể cao 2-4 m. Lá mọc so le, có cuống ngắn. Phiến lá hình trứng, thuôn, dài khoảng 6-7.5 cm, rộng 3-5 cm. Gốc hình quả tim, hơi lệch một bên. Đầu lá nhọn, mặt trên nhẵn, mặt dưới có lông nhỏ. Lá có 5-7 gân.

Công dụng:

Sử dụng Tiêu lốp để trị các chứng bụng lạnh, đau, nôn, buồn ói, tiêu chảy. Dược học cổ truyền Việt Nam dùng tiêu lốt để trị đau bụng, ‘lạnh’ bao tử, nôn-ói ra nước chua, sôi bụng, tiêu chảy, đau nhức đầu, chảy nước mũi, viêm xoang, đau răng sâu, kinh nguyệt không đều.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Cây Tiêu Lốt ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để mua Cây Tiêu Lốt Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Bán Sản Phẩm:

Cây Tiêu Lốt: 330.000/Kg

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

 

 

Tin Liên Quan