Cây Thuốc Nam Trị Bệnh Mất Ngủ

CÂY THUỐC NAM TRỊ BỆNH MẤT NGỦ TỐT NHẤT

Cây thuốc nam trị bệnh mất ngủ đang được nhiều người tìm kiếm. Mất ngủ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống của mỗi người. Nó là tiền đề cho các bệnh lý về tim mạch, bệnh viêm khớp; các vấn đề về tuyến giáp hay dạ dày thực quản. Nhiều người đã dùng thuốc an thần nhưng không được lâu dài. Vậy làm thế nào để có được một giấc ngủ tự nhiên, chấm dứt quãng thời gian khó ngủ?

Dưới đây là những cây thuốc nam trị bệnh mất ngủ tốt nhất và hiệu quả nhất mà Thảo Dược Sinh Phương gửi tới quý bạn đọc. 

Cây thuốc nam trị bệnh mất ngủ

Cây thuốc lạc tiên:

Cây thuốc nam trị bệnh mất ngủ từ cây lạc tiên

Cây thuốc nam trị bệnh mất ngủ từ cây lạc tiên

Cây lạc tiên là một loại thảo dược được tìm thấy ở bất cứ đâu trong tự nhiên. Nó có nhiều tác dụng dược lý. Toàn thân lạc tiên phủ lông, lá lạc tiên hình tim mọc so le nhau, bám chắc nhờ tua cuốn. Hoa lạc tiên có màu trắng hoặc tím. Quả thì có thể ăn được, quả xanh có vị chua, quả chín có màu vàng, vị ngọt thanh.

Cây thuốc nam trị bệnh mất ngủ, giúp an thần, cải thiện giấc ngủ.

Trong cây thuốc lạc tiên có chứa các thành phần alkaloid, hoạt chất flavonoid và các vitamin. Chiết xuất từ lạc tiên giúp ngăn cản sự hoạt động của cafein giúp giấc ngủ bắt đầu dễ hơn và dài hơn. Sử dụng hàng ngày có thể hỗ trợ chữa trị chứng mất ngủ kinh niên. Giúp có một giấc ngủ sâu, an lành không mộng mị. Ngoài ra, cây thuốc nam lạc tiên còn có tác dụng thanh lọc tiêu viêm, giải nhiệt, làm mát gan và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Nụ hoa tam thất:
Nụ hoa tam thất

Nụ hoa tam thất

Tam thất bắc trồng ba năm cho nụ, bảy năm cho củ. Nụ hoa tam thất là những thành quả đầu tiên sau ba năm người trồng cặm cụi chăm sóc chúng. Thời điểm vàng từ tháng 8 – tháng 10 hàng năm là bắt đầu cho những ngày thu hoạch nụ tam thất chất lượng. Nụ hoa tốt nhất là bao tử, nụ hoa tam thất đã nở rộ thì dược chất ít hơn. Thảo dược này có thể dùng tươi hoặc dùng khô. Do nó quý hiếm nên nụ tam thất thường được hong khô tự nhiên để sử dụng lâu dài.

Hoa tam thất chữa mất ngủ được rất nhiều người ưa chuộng. Trong thành phần của nụ hoa tam thất bắc có chứa các hoạt chất: Saponin, acid amin và các khoáng chất khác. Nhờ có các tinh chất quý, nụ hoa tam thất được đánh giá cao trong tác dụng hỗ trợ cải thiện giấc ngủ. Không những thế còn ổn định huyết áp và tăng cường chức năng tim mạch. Thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe của người cao tuổi, người có môi trường làm việc áp lực cao. Và những người mất ngủ kinh niên, ngủ không sâu giấc.

Lá vông:

Lá vông

Lá vông

Cây thuốc nam trị bệnh mất ngủ là Cây lá vông. Là một loại cây thân gỗ, cao từ 10 – 20 mét. Thân cây có gai nhỏ, lá mọc so le nhau. Cây lá vông có tên khoa học là Erythrina oricntalis, thuộc họ cánh bướm. Bộ phận có thể làm thuốc là lá và vỏ cây. Thời điểm thu hoạch lá vông tốt nhất là vào tháng 5. Thời điểm này dược chất trong lá cây là cao nhất. Lá vông bỏ cuống, hong khô tự nhiên trong nơi mát, nếu phơi nắng lâu dược chất sẽ bị mất dần đi.

Thành phần của lá vông có chứa hoạt chất Saponin giúp chống lão hóa, ổn định huyết áp và kích thích hệ thần kinh, hệ tim mạch. Ngoài ra, cây lá vông còn có các alkaloid, kết hợp với dược chất saponin giúp an thần ngủ ngon, tạo giấc ngủ sâu không mộng mị.

Lá đinh lăng:
Lá đinh lăng

Lá đinh lăng

Đinh lăng là loài cây thân nhẵn, không có gai và cao khoảng 1 mét. Thường dùng lá và rễ cây đinh lăng để làm thuốc. Lá cây đinh lăng là lá chét xẻ 3 lần lông chim, cuống lá dài và phiến lá có răng cưa, không có mùi thơm. Ngoài ra, lá đinh lăng được dùng trong một số món ăn của Việt Nam. Củ đinh năng cũng là một vị thuốc quý trị bệnh, bồi bổ sức khỏe.

Trong lá đinh lăng có các thành phần như: glucosid, alcaloid, saponin, triterpen, tanin, 13 loại acid amin, vitamin B1. Tuy là dưỡng chất không nhiều như rễ nhưng lá đinh lăng vừa đủ liều lượng cho cơ thể phục hồi. Dùng đinh lăng thay trà có thể giảm căng thẳng, tránh tình trạng gầy mòn sút cân. Dưỡng chất trong đinh lăng còn có tác dụng an thần, hỗ trợ một giấc ngủ ngon, an lành sau ngày làm việc mệt mỏi.

Tâm sen:
Tâm sen

Tâm sen

Có rất ít loài thực vật mà hầu hết các bộ phận đều có thể dùng làm thuốc như cây sen. Hoa sen cho cảnh đẹp và lá sen thanh lọc cơ thể. Tâm sen dùng để an thần, chỉ huyết, sáp tinh. Tâm sen là một trong những loại trà được dùng phổ biến từ thời xa xưa. Tâm sen nằm trong hạt sen, còn được gọi là Liên tử tâm. Tâm sen có tác dụng giải nhiệt, loại bỏ cảm giác mệt mỏi bất an, ổn định huyết áp.

Trong tâm sen, có các hoạt chất như: Alcaloid, flavonoid, acid amin. Nhờ có các dưỡng chất này, trà tâm sen giúp giải tỏa căng thẳng cho cơ thể, đem lại một giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó, tâm sen cũng giúp ổn định huyết áp, bài trừ mệt mỏi và chứng căng thẳng stress.

Việc ngủ là việc mà chúng ta làm suốt 1/3 cuộc đời. Chính vì  thế nó rất quan trọng, có được giấc ngủ ngon thì cơ thể sẽ thoải mái, yêu đời và tự tin vui sống hơn. Đó chính là động lực để Thảo Dược Sinh Phương ngày càng phát triển sự nghiệp cung cấp cây thuốc nam. Chúng tôi luôn muốn giúp tất cả mọi người có được điều kiện tốt nhất cho sức khỏe của mình.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Để Biết Thêm Chi Tiết Về Cây Thuốc Nam Trị Bệnh Mất Ngủ Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan