Cây Thuốc Mọi – Nơi Thu Mua Chính?

CÂY THUỐC MỌI – ĐIỀU TRỊ U NANG BUỒNG TRỨNG VÀ U XƠ TỬ CUNG

Cây thuốc mọi được biết đến là một vị thuốc nam có tác dụng hỗ trợ điều trị 5 loại Ung thư ác tính. Ngoài ra, cây còn giúp bảo vệ và tăng cường chức năng gan, hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan cổ trướng, giúp ăn ngon ngủ tốt. Cây thần xạ được biết đến với cái tên cây thần xạ, xáo tam phân. Có tên khoa học là Paramignya trimera, cây thuộc họ Cam.

Cây thuốc mọi hỗ trợ điều trị ung thư, bệnh xơ gan và viêm gan B

Cây thuốc mọi hỗ trợ điều trị ung thư, bệnh xơ gan và viêm gan B

Mô tả:

Cây thuốc mọi thuộc loại thân gỗ nhỏ, dạng dây leo. Có vỏ ngoài màu nâu vàng, thân dài 5m và có đường kính từ 8 – 12cm.

Thân và cành đều được phủ nhiều gai nhọn. Lá đơn, có mép cong xuống dưới, hình thuôn hẹp. Có phiến dày, mặt trên có màu xanh đậm, còn mặt dưới nhạt hơn.

Phần gỗ thân, màu vàng hơi cứng, còn phần gỗ ở rễ thì có màu đậm hơn. Ở rễ chứa nhiều tinh dầu có mùi thơm dịu và cây rất ít khi ra hoa. (không copy dưới mọi hình thức).

Bộ phận dùng:

Rễ cây thần xạ được coi như là một vị thuốc quan trọng để hỗ trợ và điều trị các bệnh về ung thư.

Rễ cây thần xạ Hòn Hèo do môi trường sinh sống là đất núi rễ cây mọc quằn quèo. Lớp vỏ sần sùi, khi bóc lớp vỏ rất dai sau lớp vỏ là màu vàng óng. Khi đốt lên có mùi thơm như sữa.

Rễ cây thần xạ Hòn Hèo do môi trường sinh sống là đất núi rễ cây mọc quằn quèo. Lớp vỏ sần sùi, khi bóc lớp vỏ rất dai sau lớp vỏ là màu vàng óng. Khi đốt lên có mùi thơm như sữa.

Chế biến:

Sau khi đào toàn bộ cây cả gốc và rễ, thì đem chặt bỏ cành. Chỉ lấy rễ về, rồi rửa sạch, thái mỏng phơi khô làm thuốc dùng dần.

Tính vị:

Theo đông y, xáo tam phân có vị hơi đắng, pha vị ngọt, tính bình hơi mát, có mùi thơm dễ chịu và không có độc.

Công dụng cây thuốc mọi:

Có tác dụng bồi bổ sức khỏe, kích thích ăn uống, tăng cường chức năng tiêu hóa. Hỗ trợ điều trị Ung thư, bệnh xơ gan và viêm gan B.

Làm tăng cường chức năng gan, bảo vệ tế bào gan. Hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư gan, u đại tràng, ung thư vú. Điều trị u nang buồng trứng và u xơ tử cung.

Rễ cây cam rừng( cam lồ ) hình dạng tuy giống nhưng rễ chính phân nhánh nhiều, bóc lớp vỏ có màu nâu sẫm, khi khô đốt có mùi khét.

Rễ cây cam rừng( cam lồ ) hình dạng tuy giống nhưng rễ chính phân nhánh nhiều, bóc lớp vỏ có màu nâu sẫm, khi khô đốt có mùi khét.

Một số cách dùng:

Dùng để sắc uống:

Lấy khoảng 80g – 90g rễ cây thần xạ khô, đem sao vàng hạ thổ. Sau đó mang đi sắc với 1,5 lít nước, đến cạn còn 1 lít. Đem chia làm nhiều lần uống trong ngày. Nếu tiết kiệm thì có thể dùng hết nước thứ nhất, thì sắc nước thứ 2 với khoảng 700ml nước.

Khi dùng thuốc qua đêm thì phải mở vung hoặc ủ trong bình giữ nhiệt, để tránh ôi thiu.

Dùng để ngâm rượu bồi bổ sức khỏe:

Cần có 1kg rễ cây thuốc mọi thái mỏng phơi khô cùng với 3 lít rượu. Sau đó đem rễ xáo tam phân đi sao vàng hạ thổ. Tiếp theo đem ngâm với 3 lít rượu trắng khoảng 40 độ trong 1 tháng.

Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống khoảng 1 ly nhỏ trong mỗi bữa ăn. Rượu có màu vàng tươi, mùi thơm nhẹ, vị hơi đắng là rượu đạt chuẩn.

Lưu ý khi dùng dược liệu:

Khi dùng có thể gây ra một số tác dụng phụ như đau bụng, đi ngoài phân lỏng, đau đầu. Tuy nhiên các triệu chứng này sẽ hết và sức khỏe sẽ dần hồi phục sau 1 tuần sử dụng.

Do đó, khi mới dùng dược liệu lần đầu thì bệnh nhân chỉ nên sử dụng một nửa liều lượng đã ghi trong hướng dẫn. Để cơ thể có thời gian thích ứng dần với thuốc và tránh tác dụng không mong muốn.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Cây Thuốc Mọi là bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Giá bán sản phẩm :

Cây Thuốc Mọi Thường: 800K/1kg

Rễ Cây Thuốc Mọi Khánh Hòa: 1600K/1kg

Rễ Cây Thuốc Mọi Hòn Nèo – Ninh Hòa: 4500K/1kg

Để Mua Cây Thuốc Mọi Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan