Cây Thanh Ngâm – Ở Đâu Bán?

CÂY THANH NGÂM – THẦN DƯỢC KHAI VỊ TIÊU THỰC

Cây thanh ngâm hay còn có tên gọi khác là cây cơm nguội nhung, thằm ngăm đất, sản đất, mật đất. Theo đông y thanh ngâm có tác dụng khai vị tiêu viêm, chữa đau bụng phong thấp và có tác dụng rất lớn trong việc chữa bệnh kém ăn mất ngủ. Thanh ngâm có tên khoa học là ARDISIA VERBASCIFOLIA MEZ. Thuộc họ hoa mõm sói.

Cây thanh ngâm chữa bệnh thiếu máu, mệt mỏi, chán ăn

Cây thanh ngâm chữa bệnh thiếu máu, mệt mỏi, chán ăn

MÔ TẢ:

Đây là loài thân cỏ, sống hàng năm. Cây nhỡ, cao khoảng 20cm, thân cây có rất nhiều nhánh. Thân lá trục cụm hoa có lông dày như nhung. Lá có phiến bầu dục thon, hai đàu tù, có lông và điểm nâu ở hai mặt, có cụm hoa ở nách lá. Lá đài cao 4mm, có đốm, cánh hoa 5mm, có 5 nhị. Cây thường ra hoa vào háng 9 – 10 hàng năm. Hoa mọc thành chùm ở kẽ lá và quả dẹt, nằm trong đài, quả có màu đen.

BỘ PHẬN DÙNG:

Có thể dùng toàn cây.

CÔNG DỤNG:

Chữa bệnh kém ăn mất ngủ, khai vị tiêu thực , tăng cường tiêu hóa. Trị đau bụng do giun, tiểu tiện sén đỏ do nhiệt. Chữa bệnh thiếu máu, mệt mỏi ăn không ngon.

MỘT SỐ BÀI THUỐC:

Giúp khai vị tiêu thực, tăng cường tiêu hóa:

Lấy thanh ngâm 100g sao lên cho thơm, rượu trắng 1 lít, đường hoặc mật ong 330g. Ngâm tất cả trong bình, mỗi ngày lắc 1 lần, ngâm khoảng 15 ngày là được. Uống 1 chén con khoảng 20ml trước bữa ăn.

Đối với bệnh kém ăn mất ngủ:

Lấy thanh ngâm, hoài sơn, hạt táo chua (lấy nhân sao già lên), bá tử nhân,hạt sen, mạch mẫn mỗi vị 10g. Cho vào 800ml rồi đun lên, đun cạn còn tầm 250ml nước là được, ngày uống 2 lần. Để đạt được hiệu quả tốt nhất lên uống liên tục trong vòng 10 ngày.

Bệnh đau bụng do giun:

Dùng 30g cỏ thanh ngâm , bổ gốc rửa sạch. Sắc với 500ml nước đung cạn còn khoảng 250ml nước là được. Uống trước bữa ăn, dùng liền trong 3  ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.      

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Thanh Ngâm ở đâu là đảm bảo? Công dụng và cách dùng như thế nào?

Giá Bán Sản Phẩm:

Thanh Ngâm: 480K

Để đặt mua và biết thêm về công dụng thanh ngâm an toàn và đúng nguồn gốc quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :

 0987 861 410 (Anh Quốc)

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan