Cây Lá Gan Bảo Vệ Gan – Cách Sử Dụng Như Thế Nào?

CÂY LÁ GAN- CÓ CHỨC NĂNG GIẢI ĐỘC GAN VÀ ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN B

Cây lá gan bảo vệ gan là dược liệu thường mọc ở vùng núi đá lớn có tác dụng rất tốt cho gan như mát gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh ở gan như bệnh gan nhiễm mỡ, xơ gan cổ trướng, men gan, lợi mật, an thần, tiêu hóa tốt…

Cây lá gan bảo vệ gan

Cây lá gan bảo vệ gan

Cây lá gan có tên khoa học là planto hepato.

Mô tả:

Cây có chiều cao 50-70cm là cây thân gỗ nhỏ, lá to bè mọc đối xứng nhau. Viền lá cong, cuống dài, thân thẳng đứng có màu nâu sẫm và hoa mọc thành chùm nhỏ. Màu trắng, cho ra quả xanh vào tháng 6 và chín vào tháng 7.

Cây lá gan bảo vệ gan mọc hoang nhiều nơi, ở những khu vực rừng rậm. Thường mọc dưới tán những cây cổ thụ ở vùng cao Tây Bắc như Sơn La, Lào Cai…

Cách Sử Dụng Cây Lá Gan Bảo vệ Gan:

Chặt nhỏ cây lá gan, sao vàng hạ thổ, nấu nước uống hàng ngày. Trường hợp bệnh năng dùng 30-40g với 200ml nước. Bệnh nhẹ dùng 20g và 150ml nước. Có thể kết hợp cây lá gan với một số loại dược liệu như cà gai leo, giảo cổ lam…để có hiệu quả cao.

Công Dụng Của Cây Lá Gan Bảo Vệ Gan:

– Mát gan, lợi mật, giải độc gan, an thần, giúp tiêu hóa tốt, bảo vệ tế bào gan, hạ men gan hiệu quả, giảm cholesterol. Nên rất tốt cho người mắc chứng gan nhiễm mỡ, men gan cao, suy gan và viêm gan.

– Chữa trị viêm gan cấp và mãn tính, gan nhiễm mỡ, viêm gan B. Men gan cao, xơ gan cổ trướng, tiểu tiện ra máu đỏ, sắc mặt vàng, mắt vàng. Giải độc trong gan do dùng nhiều bia, rượu.

– Xơ gan hay còn gọi là chai gan, là giai đoạn cuối của viêm gan mãn tính. Nguyên nhân là do tác nhân gây hại cho lá gan trong thời gian dài. Làm chết tế bào gan, chai cứng dần dần.

Ở Đâu Bán Cây Lá Gan Bảo Vệ Gan, Cách Sử Dụng Như Thế Nào?

Để mua Cây Lá Gan Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

 SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Sản Phẩm: 220.000/1Kg

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

 

Tin Liên Quan