Cây Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo – Ở Đâu Bán?

Cây Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo

Cây Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo có lá như lưỡi rắn được dân gian đặt cho cái tên từ lâu đã là một loại dược thảo quý trong Đông y để hỗ trợ điều trị Ung thư. Cây Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo vị thuốc được kết hợp để tăng hiệu quả trong các bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư rất có hiệu quả và được Y học tin tưởng sử dụng.

Cây Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo

Cây Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo

Cây Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo còn có tên gọi khác là Giáp mãnh thảo, xà thiệt thảo, cỏ lưỡi rắn hoa trắng, lưỡi rắn trắng, cây lữ đồng, tên khoa học là Hedyotis diffusa willd , thuộc họ cà phê (Rubiaceae).

Mô tả:

Cây Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo là loại cây mọc bò, thân nhẵn. Thân hình 4 cạnh, màu nâu nhạt. Lá hình giải hay hơi thuôn, nhọn ở đầu, màu xám, dai, không cuống. Hoa thường mọc đơn độc hay đôi chiếc ở nách lá. Quả bế, bầu hạ, còn đài hình cầu hơi dẹt, bên trong có chứa nhiều hạt nhỏ, có góc cạnh.

Công dụng:

Theo đông y cây có vị ngọt nhạt, hơi đắng, tính mát, không độc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, lợi niệu, tiêu ung bướu, tiêu thũng, hoạt huyết, tiêu ung tán kết. Dùng chữa viêm đường tiết niệu, viêm amidan, viêm hầu họng, viêm gan, viêm gan vàng da cấp, sỏi mật, kiết lỵ cấp, mụn nhọt, ung thũng, đòn ngã chấn thương, rắn độc cắn, trẻ em cam tích, ho do phế nhiệt. Cây Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo đặc biệt được ứng dụng trong y học cổ truyền để hỗ trợ điều trị Ung thư trong thời kỳ đầu như: ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư gan, ung thư tử cung và đã được ghi nhận có sự cải thiện bệnh trạng của người bị bệnh

Lưu ý: Không nên dùng cho phụ nữ đang mang thai

Mua Cây Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để mua Cây Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ Qua

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Bán Sản Phẩm:

Bạch hoa xà : 70.000/1kg

Bạch hoa xà thiệt thảo : 120.000/1kg

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

 

 

Tin Liên Quan