Cách Chữa Thoái Hóa Khớp Gối

CÁCH CHỮA THOÁI HÓA KHỚP GỐI BẰNG THẢO DƯỢC TỪ THIÊN NHIÊN

Cách chữa thoái hóa khớp gối rất đơn giản. Thoái hóa khớp gối là một trong những bệnh thường gặp ở những người lớn tuổi. Do lao động quá sức, đi lại nhiều. Tuy nhiên những người trẻ tuổi vẫn có thể mắc phải căn bệnh này. Do không thường xuyên vận động, chế độ ăn uống không hợp lý, do chấn thương để lại,…

Cách chữa thoái hóa khớp gối bằng thảo dược từ thiên nhiên

Cách chữa thoái hóa khớp gối bằng thảo dược từ thiên nhiên

Thoái hóa khớp là gì?

Thoái hóa khớp gối là hiện tượng bề mặt sụn khớp bị tổn thương từ mức độ nhẹ đến nặng. Thời gian ban đầu, sụn khớp sẽ dần bị bào mòn dẫn đến mất tính đàn hồi. Lâu dần mất khả năng kiểm soát và không bảo vệ được đầu xương.

Sau một thời gian, bề mặt khớp dần bị biến đổi. Xảy ra tình trạng lắng đọng canxi dẫn tới việc hình thành các gai xương, làm biến dạng và hư bộ phận khớp.

Nguyên nhân dẫn đến thoái hóa khớp gối:

Tuổi tác cơ thể, những chấn thương cũ để lại.

Những người thừa cân béo phì, không luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

Những người vận động quá sức, đi lại nhiều.

Chế độ ăn uống không khoa học.

Các bệnh có liên quan đến xương, bệnh tiểu đường,…

Các phương pháp chữa thoái hóa khớp gối:

Cách chữa thoái hóa khớp gối bằng thảo dược thiên nhiên. Đều là các loại thảo dược rất dễ tìm mà hiệu quả mang lại là rất lớn.

Sử dụng lá lốt:

Lá lốt

Lá lốt

Lá lốt không chỉ là một loại nguyên liệu dùng để chế biến thức ăn, mà còn được dùng để chữa thoái hóa khớp gối vô cùng hiệu quả. Lấy 200gram lá lốt + 2 lít nước. Tiến hành rửa sạch lá lốt và cho vào nồi đun sôi trong vòng 5 phút. Sau đó chắt lấy nước uống mỗi ngày sẽ điều trị được thoái hóa khớp gối.

Sử dụng ngải cứu:

Ngải cứu

Ngải cứu

Ngải cứu có chứa các thành phần như polyphenol. Được cấu tạo từ hoạt chất flavonoid, acid amin choline, adenin. Có tác dụng kháng viêm, sát khuẩn,…

Sử dụng1 bó ngải cứu + 1 lít mật ong rừng nguyên chất. Rửa sạch ngải cứu rồi đem giã nhuyễn với mật ong. Sau đó đem vắt lấy nước cốt và uống. Nên uống 2 lần trong ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng bột nghệ:

Bột nghệ

Bột nghệ

Nghệ có chứa các thành phần curcumin. Có khả năng giảm các tình trạng tê cứng xương khớp, giảm đau. Đây là một trong những dược liệu quý hiếm ức chế được các triệu chứng đau nhức xương khớp. Dùng để chữa trị thoái hóa khớp gối.

Sử dụng 1 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa bột nghệ + 2 muỗng dầu dừa. Trộn hỗn hợp lòng đỏ trứng gà, bột nghệ cùng dầu dừa lên. Đổ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và đều. Đổ ra cốc và uống đều đặn mỗi ngày 1 lần. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy được mức độ hiệu nghiệm.

Rễ cây đinh lăng:

Rễ cây đinh lăng

Rễ cây đinh lăng

Rễ cây đinh lăng chứa nhiều các loại acid amin có khả năng tăng cường sự dẻo dai của xương khớp. Đồng thời làm giảm tình trạng đau nhức do thoái hóa khớp gối gây ra.

Sử dụng 30 gram rễ cây đinh lăng + 2 lít nước lọc + 1 ấm sắc thuốc. Rễ cây đinh lăng rửa sạch và cắt thành khúc. Rang đều trên chảo nóng cho vàng lên. Cho rễ cây đinh lăng vừa rang nóng vào ấm sắc cùng 2 lít nước. Đun nóng cho đến khi nước trong ấm còn một nửa thì tắt bếp. Chắt lấy nước uống hàng ngày.

Đậu đen và thài lài:

Đậu đen và thài lài

Đậu đen và thài lài

Đậu đen và thài lài là 2 hợp chất có chứa nhiều khoáng chất và vitamin như sắt, phốt pho, magie, canxi, mangan. Các chất này giúp duy trì cấu trúc xương chắc khỏe và bảo vệ tim.

Sử dụng 50g đậu đen, 15g thài lài. Tất cả đem rửa sạch và mang đi đun với 600ml. Đun đến khi còn 1/3 nước thì chắt ra. Uống ngày 3 lần, uống nóng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Uống trong 7 – 10 ngày để có kết quả tốt nhất.

Đồng thời người bệnh có thể dùng 100g thài lài tươi mang đi sao trên chảo cho nóng. Sau đó đắp lên vùng bị sưng đau. Phương pháp này phải kiên trì mới có hiệu quả.

Cây chó đẻ răng cưa:

Cây chó đẻ

Cây chó đẻ

Các chất có trong cây chó đẻ hỗ trợ điều trị các bệnh về xương, gan, thận, đường ruột. Không những thế cây còn có tác dụng sát trùng, hạ nhiệt, lương huyết,…

Sử dụng 30g cây chó đẻ răng cưa, rượu gạo nóng. Mang cây chó đẻ đi rửa sạch sau đó bỏ lên chảo mang đi sao cho nóng cùng với rượu gạo. Bỏ hỗn hợp này vào túi hoặc khăn sạch để nguội rồi mang đi chườm. Đắp lên vùng bị tổn thương. Kiên trì làm như vậy trong 2 tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Cách Chữa Thoái Hóa Khớp Gối Bằng Thảo Dược Thiên Nhiên? Cách dùng như thế nào?

Để Biết Thêm Chi Tiết Về Cách Chữa Thoái Hóa Khớp Gối Bằng Thảo Dược Thiên Nhiên Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan