Cà vạch – Ở Đâu Bán Giá Rẻ?

CÀ VẠCH – DƯỢC LIỆU QUÝ BẢO VỆ GAN

Cà vạch. Cơ thể con người là một tập hợp của các cơ quan bộ phận hoạt động liên tục. Và không ngừng mới được coi là một cơ thể sống hoàn chỉnh gồm: thính giác, khứu giác, thị giác, vị giác, xúc giác. Nội quan tim, gan, phổi…

Cà vạch - Rễ cà gai leo

Cà vạch – Rễ cà gai leo

Gan là một cơ quan của các động vật có xương sống. Trong đó có con người là cơ quan lớn thứ hai trong cơ thể con người (sau da). Nằm bên tay phải dưới lồng ngực có vai trò vị trí đặc biệt quan trọng trong việc bảo trì sức khỏe của chúng ta.

Gan đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa. Và một số các chức năng khác trong cơ thể như dự trữ glycogen  tổng hợp protein huyết tương, thải độc. Gan cũng sản xuất dịch mật một dịch thể quan trọng trong quá trình tiêu hóa. Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó đảm trách cũng như điều hòa rất nhiều các phản ứng hóa sinh. Mà các phản ứng này chỉ xảy ra ở một số tổ chức đặc biệt của cơ thể mà thôi.

Cà vạch có tên khoa học là: olanum Hainanense hoặc Solanum Procumbens Lour. Được biết đến với nhiều loại tên khác nhau như: cà cườm, cà gai leo. Là 1 loài cây mọc hoang, thích hợp với khi hậu nóng.

Đặc điểm nhận biết:

Cây cà gai leo có hình dạng thân leo và có rất nhiều gai, thân nhỏ. Lá hình trứng, màu xanh hơi có lông nhưng không nhám. Quả hình tròn, bóng căng, khi sống màu xanh, chín màu đỏ. Hoa có màu trắng từ 4 đến 5 cánh, nhụy màu vàng. Cuống của quả dài khoảng 2cm.

Cây cà gai leo

Cây cà gai leo

Đối với bệnh gan thì cây Cà gai leo từ các bộ phận thân, quả, lá. Đều có tác dụng nhưng bộ phận có dược tính cao hơn cả đó chính là RỄ của loài cây này.  Rễ cà gai leo được giới khoa học chứng minh trong rễ cà gai leo có chứa nhiều hợp chất Glycoalcaloid gấp 3 lần thân cây.

Người dân xưa đã biết sử dụng rễ cà gai leo để giải độc, ngộ độc, rượu. Đối với các bệnh nhân liên quan đến rượu bia dẫn đến sơ gan, vàng gan. Viêm gan B sử dụng rễ cà gai leo một thời gian sẽ có tác dụng cao.

Rễ cà gai leo còn giúp chống say, làm mát gan khiến cơ thể cảm thấy dễ chịu Ngoài ra rễ còn có công dụng điều trị bệnh phong thấp. Đau nhức răng, sâu răng, chảy máu chân răng, người bị bệnh vàng da, mụn nhọn, da mẩn ngứa, mề đay.

Dùng rễ cà gai leo sắc uống chữa lậu, viêm liệu đạo. Đốt rễ cà gai leo thành than nhúng vào rượu rồi ngậm trị đau răng. Mọc răng khôn, sâu răng.

Cách sử dụng rễ cây cà gai leo:

+ Đối với bệnh nhân liên quan đến gan nên dùng 100gr rễ cà gai leo. Sắc với 2 lít nước đun sôi nhẹ từ 20 -30 phút bắc ra để nguội uống hàng ngày.

+ Với các bệnh như đau răng, phong thấp, vàng da, mụn nhọt. Nên dùng 50gr pha với 1lit nước uống trước bữa ăn để thấy được công dụng tốt.

+ Ngoài để giải độc do bia rượu thì rễ cà gai leo giúp chống say trước khi nhậu. Hoặc đã say nên dùng 1 đoạn rễ khô. Tươi ngậm khoảng 7- 10 phút để tinh thần thoải mái hơn.

Lưu Ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Cà vạch bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Giá bán sản phẩm:

Rễ cà vạch: 200K/ 1 Kg

Để Mua Cà vạch Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan