Bột Rau Má Sấy – Chống Lão Hóa?

BỘT RAU MÁ SẤY – THẢI ĐỘC, TRỊ MỤN, CHỐNG LÃO HÓA

Bột rau má sấy được chế biến từ cây rau má. Rau má là loại rau phổ biến, đặc trưng của miền quê Việt Nam. Nó có rất nhiều công dụng tích cực, đặc biệt trong việc thải độc và trị mụn.

Bột rau má sấy giúp thư giãn tâm trí của bạn và chống đột quỵ, động kinh

Bột rau má sấy giúp thư giãn tâm trí của bạn và chống đột quỵ, động kinh

Bột rau má sấy được trải qua quy trình sấy lạnh tiệt trùng hiện đại. Đảm bảo không ký sinh trùng và giun sán gây hại và nghiền siêu mịn nhằm giữ nguyên vẹn những giá trị quý của rau má tươi. Bột rau má vẫn giữ được nguyên vẹn mùi vị, màu sắc và hàm lượng dưỡng chất tốt có trong rau má tươi.

Thành phần dinh dưỡng bột rau má sấy:

Bột rau má sấy được sản xuất từ 100% rau má nguyên chất. Trải qua quy trình sấy khô và nghiền mịn. Bột rau má đang là sản phẩm hót nhất thị trường làm đẹp tự nhiên cho các chị em phụ nữ.

Bột dùng được cho em bé từ giai đoạn tập ăn dặm. Đối với trẻ nhỏ, bột rau má có tác dụng giúp hạ sốt và cải thiện chứng bệnh tiêu chảy.

Trong bột vẫn đảm bảo lưu giữ những thành phần giá trị dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như chứa nhiều chất vitamin nhóm B,C,K,… rất tốt cho sức khỏe. Chúng còn chứa các gốc chất carbohydrate, carotene, protein, potassium. Cùng nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa cho các chị em phụ nữ.

Cách dùng bột rau má:

Dùng để uống:

Dùng 5g bột rau má sấy hòa tan với 20ml nước ấm, sau đó cho thêm tí đường. Có thể cho thêm đá tùy theo khẩu vị. Hoặc pha theo cách: lấy 3 muỗng bột rau má với 200ml nước ấm có nhiệt độ 70-80℃. Cho thêm mật ong, đường, đá tùy khẩu vị. Mỗi ngày nên uống 1-2 ly giúp da dẻ trẻ khỏe, mịn màn, thanh nhiệt cho cơ thể, tăng đề kháng, tăng thị lực.

Làm mặt nạ:

Kết hợp bột rau má sấy cùng với nước, sữa chua không đường, mật ong để đắp mặt. Đắp trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Giúp ngừa thâm, trị mụn, mềm và trắng da.

Bột rau má sấy có tác dụng gì?

Phương thuốc tự nhiên và an toàn được sử dụng để cải thiện giấc ngủ

Phương thuốc tự nhiên và an toàn được sử dụng để cải thiện giấc ngủ

Cải thiện trí nhớ:

Các nghiên cứu cho thấy uống bột rau má sấy mỗi ngày giúp cải thiện trí nhớ và cung cấp lượng máu vừa đủ vào bộ não. Dùng lá rau má, tán thành bột rồi uống chung với sữa. Mỗi ngày từ 3-5g sẽ có tác dụng phục hồi trí nhớ, rất tốt cho người bệnh suy giảm trí nhớ, kém tập trung, thị lực yếu.

Cải thiện hệ thống miễn dịch:

Chúng có đặc tính kháng sinh giúp đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Ngoài ra, bột rau má còn bảo vệ cơ thể bạn khỏi độc tố, tránh huyết áp cao, nhiễm trùng đường tiết niệu và các bệnh khác. Đối với trẻ em, rau má có thể được sử dụng để hạ sốt và thoát khỏi tiêu chảy.

Làm đẹp da:

Sử dụng nước bột rau má hoặc thức ăn có rau má trong danh sách thực đơn của mình. Vì trong rau má có chứa các thành phần đặc biệt giúp làm sạch và thanh lọc máu. Sau khi uống 1 thời gian làn da của bạn trông sáng hơn và khỏe mạnh hơn.

Điều trị bệnh Alzheimer:

Vitamin E là một trong những vitamin quan trọng nhất đối với sức khỏe tim mạch của chúng ta. Kết hợp với vitamin C, vitamin E đã được chứng minh là ngăn ngừa sự suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi tác. Giảm thiểu mất trí nhớ và quan trọng hơn nó làm giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh như: Alzheimer và chứng mất trí. Các chất bổ sung kết hợp nước rau má và vitamin E cũng đóng vai trò là chất chống oxy hóa và bổ sung não cực kỳ mạnh mẽ.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Giá bán Bột Rau Má Sấy là bao nhiêu? Mua ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để Mua Bột Rau Má Sấy Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan