Bài Thuốc Ngâm Rượu Cường Dương

Bài Thuốc Ngâm Rượu Cường Dương, Chữa Yếu Sinh Lý Cho Phái Mạnh

Bài thuốc ngâm rượu cường dương được rất nhiều người tin dùng và hiệu quả đầy bất ngờ. Thảo dược ngâm rượu được xem là loại rượu bổ dưỡng và vô cùng thân thuộc. Các loại rượu này có thành phần chính là các thảo dược quý và tốt cho sức khỏe bởi công năng điều hòa khí huyết, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Bài thuốc ngâm rượu cường dương không gây ra bất kì phản ứng phụ nào. Nó khắc phục những triệu chứng yếu sinh lý hoặc rối loạn cương dương.

Một số bài thuốc ngâm rượu cường dương, chữa yếu sinh lý:

Củ ba kích tím:

Bài thuốc ngâm rượu cường dương từ ba kích tím

Bài thuốc ngâm rượu cường dương từ ba kích tím

Ba kích tím là một loại thảo dược quý, mọc ở các vùng đồi núi thấp của Việt Nam. Đây là loài thực vật dạng dây leo, thân mảnh có lông mịn, sống nhiều năm trên sườn đồi núi. Củ Ba kích được lấy để sử dụng làm thuốc. Trong rễ củ ba kích có chứa các hoạt chất: anthraglucozit, phytosterol, acid hữu cơ, đường, nhựa và 1 chút tinh dầu. Rượu ba kích tím có tác dụng tráng dương, bổ thận, kiện gân cốt, bài trừ phong thấp, rất tốt cho tăng cường sinh lý.

Ba kích phát huy tác dụng tốt nhất là khi ngâm với rượu. Ba kích đào được trong rừng, đem rửa sạch bỏ lõi. 1 kg ba kích tươi, sau khi bóc lõi có thể ngâm từ 3-4 lít rượu. Nếu cho quá nhiều rượu thì mùi vị, màu sắc của ba kích sẽ không được đậm đà. Rượu ba kích có màu tím, có mùi thơm rất đặc trưng, vị ngọt nhẹ. Mỗi lần sử dụng chỉ nên uống từ 1-2 chén để đạt hiệu quả sử dụng cao.

Bài thuốc ngâm rượu cường dương. Ba kích tím ngâm với rượu từ 40 – 45 độ và ngâm trong một hũ thủy tinh hoặc chum sành. Rượu ba kích có mùi thơm đặc trưng, ngâm từ 2 – 4 tháng sẽ có hiệu quả tốt.

Bài thuốc Minh Mạng Thang:

Minh Mạng Thang là vị thuốc bí truyền được Ngự y triều Nguyễn hiến dâng lên vua Minh Mạng. Nó góp phần tạo nên hậu cung 142 quý tử của vị vua nhiều con nhất triều đại này. Minh Mạng thang được tổng hợp từ các loại thảo dược phong phú và quý hiếm. Có tất cả 33 vị thuốc giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Nó kích thích tiết hoocmon nam giới nhằm khắc phục bệnh liệt dương, yếu sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ. Không những thế, Minh Mạng thang còn giúp tinh thần tỉnh táo, mạnh gân cốt, kéo dài ham muốn, tâm thần an khang.

Minh Mạng Thang là chìa khóa cho câu chuyện được thuật lại muôn đời của vua Minh Mạng. Một đêm vị vua triều Nguyễn có thể ân ái với 6 vị phi tần. Vì vậy, có rất nhiều người săn lùng Minh Mạng Thang. Đây là bài rượu thuốc đã từng đi vào thâm cung bí sử. Các quý ông sẽ có sức mạnh như mãnh hổ, bệnh yếu sinh lý chắc chắn sẽ được xóa sổ.

Ngâm rượu Minh Mạng Thang:

Ngâm rượu Minh Mạng Thang

Ngâm rượu Minh Mạng Thang

Minh Mạng Thang chuẩn 33 vị thuốc. Ngâm với rượu từ 40 – 45 độ và ngâm trong một hũ thủy tinh hoặc chum sành. Ngâm với tỷ lệ 1/12, có nghĩa là 1 thang tương ứng với 12 lít rượu. Ngâm trong khoảng 3 – 4 tháng, chôn dưới đất hoặc để nơi thoáng mát. Mỗi ngày sử dụng khoảng 1 chén rượu nhỏ sau ăn hoặc trước khi đi ngủ để đem lại hiệu quả cao nhất.

Dâm dương hoắc thần dược phòng the:

Dâm dương hoắc là một thảo dược trong 33 vị thuốc của Minh Mạng Thang. Loại thực vật này rất có giá trị về mặt dược liệu và tốt cho sức khỏe. Trong Đông y, dâm dương hoắc có vị cay, tính ôn, quy kinh can thận. Nó có tác dụng bổ can thận, mạnh gân cốt, ích tinh…. Đồng thời, cũng sẽ giúp cường dương, chữa rối loạn cương dương ngay tại nhà.

Trong dâm dương hoắc có chứa hàm lượng cao L-Arginine. Đó là chất kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, tăng cường sinh dục.

Ngâm rượu Dâm Dương Hoắc:

Ngâm rượu Dâm Dương Hoắc

Ngâm rượu Dâm Dương Hoắc

Dâm dương hoắc còn nguyên lá đem hong khô. Ngâm với rượu từ 40 – 45 độ và ngâm trong một hũ thủy tinh hoặc chum sành. Dâm dương hoắc ngâm với tỷ lệ 1/6, có nghĩa là 1 kg với 6 lít rượu. Ngâm khoảng 3 – 4 tháng, chôn dưới đất hoặc để nơi thoáng mát. Mỗi ngày sử dụng khoảng 1 chén rượu nhỏ sau ăn hoặc trước khi đi ngủ để đem lại hiệu quả cao.

Với các bài rượu thuốc trên, Thảo Dược Sinh Phương xin gửi tới phái mạnh sự tự tin, một bản năng thuần túy. Có người đau đầu vì nhu cầu sinh lý bị mất đi, có người lại băn khoăn vì khả năng của bản thân mình. Nhưng giờ đây, mọi lo lắng sẽ không còn nữa, hạnh phúc của mọi gia đình sẽ lại được nhân đôi.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Để Biết Thêm Chi Tiết Về Bài Thuốc Ngâm Rượu Cường Dương Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987.861.410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan