Bài Thuốc Chữa Đau Dạ Dày – Mua Ở Đâu?

 BÀI THUỐC CHƯA ĐAU DẠ DÀY CAM BA LÁ + BẠCH CẬP

Bài thuốc chữa đau dạ dày: Viêm loét dạ dày là một bệnh lý rất phổ biến hiện nay. Căn bệnh này nếu không được chữa trị kịp thời và dứt điểm sẽ để lại hậu quả khó lường như gây xuất huyết dạ dày, ung thư dạ dày… Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm loét dạ dày thần kinh căng thẳng hoặc lo lắng nhiều, ưu tư nhiều, não làm việc quá tải. Chế độ ăn uống không điều độ cũng là yếu tố gây nên loét dạ dày, có nhiều trường hợp viêm loét có lịch sử từ gia tộc. Đặc biệt nhi đồng viêm loét dạ dày di truyền có đến 25-60%

 

Bài thuốc chữa đau dạ dày rất hiệu quả

Bài thuốc chữa đau dạ dày rất hiệu quả

Biểu hiện điển hình là đầy hơi, chướng bụng, ợ hơi, axit pantothenic. Hoặc định giờ sau ăn đau bụng giữa hay bụng trên mãn tính. Nghiêm trọng hơn có thể đại tiện phân đen và nôn ra máu. Hiện nay y học đã đề ra rất nhiều phương pháp để chữa trị căn bệnh này. Nhưng từ xưa ông cha ta đã có rất nhiều bài thuốc nam sử dụng 100% thảo dược được đưa ra để áp dụng.

Ví dụ như: dùng mật ong trộn nghệ, Sử dụng cây thuốc nam La Khôi tía… Bên cạnh đó đối với căn bệnh này hôm nay qua bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một bài thuốc chữa đau dạ dày hết sức hiệu quả. Dưới sự kết hợp của 2 vị thuốc quý là Cam ba lá và Bạch cập.

Cam Ba La:

Cam ba lá hay còn gọi là Chỉ, Cam đắng là một loài thực vật thuộc họ cửu lý hương và có mối quan hệ gần gũi với chi cam chanh. Cam ba lá là một loài thực vật có sức chống chịu tốt vẫn có thể tồn tại được ở điều kiện giá rét và tuyết rơi ở mức độ trung bình. Nhận diện bởi các gai lớn 3-5 phân ở trên cành non và các lá rụng sớm với 3 (đôi khi là 5) lá chét. Thông thường lá chét ở giữa dài 3-5 phân và các lá chét hai bên dài 2-3 phân.

Hoa có màu trắng, nhị hồng, đường kính 3-5 phân. So với hoa của các loài thuộc chi Cam chanh thì lớn hơn nhưng hình dạng rất giống nhau. Mùi hương của hoa cam ba lá thì không đậm bằng hoa của các loài thuộc chi Cam chanh. Đồng thời đối với chi Cam chanh thì lá của chúng sẽ tỏa ra một mùi nồng khi bị vò nát.

Cam ba lá

Cam ba lá

Quả của Cam ba lá có màu xanh lục, khi chín ngả màu vàng. Vỏ quả nhăn nheo đường kính 3-4 phân, nhìn giống như một quả cam nhỏ nhưng bề mặt có phủ lông tơ. Quả của loại cam không thích hợp để ăn tươi vì có vị chua loét. Và rất đắng nhưng có thể dùng để làm mứt cam, hoặc phơi khô. Nghiền thành bột để làm gia vị.

Bạch cập:

Bạch cập còn có tên gọi khác là Liên cập thảo, cam căn, Bạch căn… Là loài thực vật thuộc họ lan.

Tên khoa học: Beletia hyacinthina R. Br

Mô tả:

Bạch cập là loài cây thảo sống lâu năm cao độ 0,9m. Rễ phình lên thành củ, lá mọc từ rễ lên chừng 3 đến 5 lá hình mác dài từ 18-40cm, rộng 5cm, hè màu đỏ tím. Quả hình thoi có 6 cạnh dài khoảng 3cm đường kính 1cm.

Bộ phận dùng: củ (rễ), củ sau khi thu hái đem rửa sạch hấp mềm. Hoặc có thể ủ mềm sau đó thái miếng, sắt lát đem phơi khô có thể dùng sống hoặc tán bột đem bảo quản dùng dần.

Bạch cập

Bạch cập

Bài thuốc chữa đau dạ dày kết hợp Bạch cập + Cam ba lá:

Đem 100g cam ba lá (chỉ thực) khô + 100g Bạch cập đem nghiền nát 2 vị thuốc với nhau được hỗn hợp thành bột mịn. Sử dụng hỗn hợp mỗi lần 3g với rượu trắng (rượu gạo) hoặc rượu vàng được làm từ gạo và hạt kê với lượng vừa đủ cho dễ uống.

Liều dùng: 6g/ngày, ngày dùng 2 lần trước bữa ăn sáng và sau bữa ăn tối mỗi lần 3g. Kết hợp với ăn uống điều độ kiêng đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ và nhiều chất xơ. Kiêng bia rượu các chất kích thích… luyện tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe tránh mệt mỏi căng thẳng.

Lưu ý:

Tỳ vị hư yếu, phụ nữ có thai không nên dùng.

Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Mua Bài thuốc chữa đau dạ dày ở đâu, địa chỉ nào bán ?

Để mua Bài thuốc chữa đau dạ dày Quý Khách Có Thể Vui Lòng Liên Hệ:

SĐT: 0987861410 (A. Quốc )

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất.

Giá Bán Sản Phẩm Của Bài thuốc chữa đau dạ dày:

Bạch Cập Nam: 2.600.000/Kg

Bạch Cập Bắc Giá Bán Liên Hệ Tùy Thời Điểm

Cam Ba Lá: 100.000/kg

Tin Liên Quan