Bách Hoa Tinh – Mua Ở Đâu ?

BÁCH HOA TINH – CHỮA VIÊM LOÉT DẠ DÀY VÀ HỒI PHỤC SỨC LỰC

Bách hoa tinh hay còn được biết đến với cái tên mật ong, bách hoa cao, phong đường, phong mật. Theo đông y, bách hoa tinh có tác dụng bổ dưỡng tỳ vị, giúp tăng khẩu vị, sinh lực, dương huyết, chỉ khát. Vị thuốc có tên khoa học là  Mel, thuộc họ Ong Apidae.

Bách hoa tinh chữa loét dạ dày và ruột, an thần, chữa nhức đầu.

Bách hoa tinh chữa loét dạ dày và ruột, an thần, chữa nhức đầu.

MÔ TẢ:

Mật ong được tạo thành từ các chất ngọt do ong thu thập được từ trong những bông hoa. Tính chất mật ong có thể thay đổi tùy theo loại hoa. Trong mùa hoa người ta ước tính một ong thợ có thể dừng cánh trên 250 triệu bông hoa.

PHÂN BỐ:

Thường là mật của Ong mật gốc Á (Apis cerana Fabricius). Hay Ong mật gốc Âu (Apis mellifera L. ), thuộc họ Ong mật (Apidae).

THU HÁI:

Người ta thường thu hoạch mật vào mùa xuân và hạ. Ở miền Nam, mật ong thường được lấy vào mùa khô của tháng 2 – 4. Lấy rễ gừa đốt lấy khói, rồi hun lùa vào tổ ong. Khói sẽ làm ong cay khó chịu và sẽ bay ra khỏi tổ. Lúc này, cắt tầng sáp chứa đầy mật, rồi bóp, vắt, ép để lấy mật.

CHẾ BIẾN:

Sau khi lấy mật về, đem cắt tầng thành những miếng nhỏ. Rồi đặt trên các thanh tre kê ở mặt chiếc chậu khô sạch và đem đi phơi nắng. Nhờ sức nóng của mặt trời mà sáp của tầng bị chảy lỏng. Mật được giải phóng và chảy xuống thau.

Sau đó đun nóng và ép nhẹ sẽ thu được một thứ mật màu sẫm hơn. Cuối cùng đun nóng già và ép kĩ hơn thì sẽ được loại mật có màu sẫm hơn nữa. Hai loại mật sau sẽ kém hơn vì có lẫn sáp và một số tạp chất khác lẫn vào.

TÍNH VỊ:

Theo đông y, bách hoa tinh có vị ngọt và tính bình.

CÔNG DỤNG:

Có tác dụng thanh nhiệt, bổ trung, nhuận táo, hoạt trường, giải độc hết đau. Chữa tỳ vị hư nhược, táo bón, ho, đau bụng, giải độc ở đầu, lở miệng vết thương bỏng. Chữa loét dạ dày và ruột, an thần, chữa nhức đầu và một số bệnh thần kinh. Trị ho khan, viêm họng, mụn nhọt vết loét, vết thương.

MỘT SỐ BÀI THUỐC:

Giúp hồi phục sức lực sau khi ốm dậy:

Dùng bách hoa tinh trộn với bột tam thất, ăn mỗi lần một chén con.

Chữa trị viêm loét dạ dày:

Dùng bách hoa tinh, bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt), đem trộn tất cả lên. Có thể dùng liên tục trong vòng từ 1 – 2 tháng.

Thảo dược sinh phương chuyên cung cấp những loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Bách Hoa Tinh ở đâu là đảm bảo? Công dụng và cách dùng như thế nào?

Giá Bán Sản Phẩm:

Bách Hoa Tinh : 1180K

Để đặt mua và biết thêm về công dụng bách hoa tinh an toàn và đúng nguồn gốc quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :

0987 861 410 (Anh Quốc)

Hoặc

Đến Trực Tiếp Cửa Hàng THẢO DƯỢC THUỐC NAM SINH PHƯƠNG Để Được Tư Vấn Kĩ Và Mua Hàng An Toàn, Chất Lượng Nhất

 Vui Lòng Xem Chi Tiết

TẠI ĐÂY

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !

Tin Liên Quan