Tam Thất Bắc

  • Hãng sản xuất Thảo Dược Sinh Phương
  • Bảo hành 1 Năm
  • Giá 2.000.000 VNĐ
  • Giá khuyến mại Liên Hệ
  • Tình trạng Còn Hàng

Đặt mua

Nội dung chi tiết

TAM THẤT BẮC – VỊ THUỐC BỒI BỔ SỨC KHỎE

Ngày nay khi nền kinh tế – Xã hội phát triển, cuộc sống vật chất, tinh thần của con người được nâng cao đi song song với nó là những hệ lụy. Mà người ta ít ai để ý đến hoặc quên đi đó là ô nhiễm môi trường. Rác thải dẫn đến sự phát triển của bệnh tật, các loại ung thư…

Tam thất bắc hỗ trợ điều trị ung thư...

Tam thất bắc hỗ trợ điều trị ung thư…

Mặc dù ngày nay Y học tân tiến cũng phát triển không ngừng và mạnh mẽ để đáp ứng như cầu chữa bệnh của con người. Và cũng không thể phủ nhận những gì y học tân tiến đem lại nhưng đối với những loại thuốc tây y tân tiến nếu quá lạm dụng sẽ để lại những tác dụng phụ không mong muốn như kháng thuốc, nóng trong, gây mụn nhọt, rụng tóc… Chính vì vậy việc tìm và sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên vẫn được con người ưu chuộng. Thứ nhất là giá thành rẻ mà hiệu quả cao và không để lại những tác dụng phụ ngoài mong muốn. TAM THẤT BẮC chính là một trong những loại thảo dược mà chúng ta nên biết đến.

Tên gọi:

Tam Thất Bắc còn có tên gọi khác: Sâm tam thất, Nhân sâm tam hay Kim bát hoán (vàng không đổi: nghĩa là khi có bệnh có vàng cũng không đổi được).

– Tên Tam thất bắc có các cách hiểu và giải thích như sau: vì cây có từ 3 đến 7 lá nên gọi là tam thất. Cách 2 giải thích Tam = 3 có ý nói từ lúc gieo hạt tới lúc ra hoa phải mất 3 năm. Thất = 7, ý nói từ lúc gieo hạt cây tới lúc thu hoạch phải mất 7 năm.

– Tên khoa học: Panax pseudo-ginseng, là loài thực vật có hoa thuộc chi Sâm.

Phân bố:

– Cây tam thất bắc là 1 loài thảo dược quý và cực kì quý hiếm ở nước ta. Chỉ có thể tìm thấy ở các vùng núi cao từ 1.500m so với mực nước biển. Đặc biệt loài thảo dược này chỉ thích hợp với khí hậu lạnh.

– Tam Thất bắc có nhiều ở các quốc gia như Triều tiên, Hàn quốc, trung quốc. Ở nước ta giống thảo dược quý này đang được bảo tồn. Và phát triển ở các tỉnh miền núi như Lào cai, Yên bái… Kết quả nghiên cứu cho thấy loài Tam Thất Bắc ở Việt Nam có dược tính. Và hiệu quả trị bệnh cao hơn ở các quốc gia khác.

Tam thất bắc loài thảo dược quý có thể sánh ngang với Nhân sâm

Tam thất bắc loài thảo dược quý có thể sánh ngang với Nhân sâm

– Để tránh nhầm lẫn khi tìm hoặc mua Tam thất bắc. Các bạn nhớ chú ý Tam thất được chia làm 2 loại rất dễ nhầm lẫn đó là Tam thất bắc và Tam thất Nam (họ gừng). Tam thất nam là loài ít giá trị hơn Tam Thất bắc và không quý như Tam Thất bắc nên giá thành rẻ hơn rất nhiều (khoảng 10 lần).

Bộ phận dùng:

Bộ phận dùng làm thuốc của cây Tam thất bắc là Củ. Đây chính là kết tinh của tam thất, củ tam thất chứa rất nhiều dược chất quý hiếm tốt cho sức khỏe.

Tam thất bắc thường được trồng từ 5 đến 7 năm mới cho thu hoạch. Củ tam thất bắc rất cứng kể cả khi còn tươi.

Người ta thu hái tam thất vào tháng 11 hàng năm sau khi cây đã đủ tuổi từ 5 năm trở lên. Cây càng lâu càng quý hiếm

Tam thất sẽ được cắt bỏ phần lá và thân giữ lại phần củ phơi khô làm thuốc.

Công dụng:

Tam thất là một loài thảo dược quý có thể sánh ngang với Nhân sâm có tác dụng bồi bổ cơ thể và điều trị nhiều loại bệnh như: chống lại những tác nhân gây loạn nhịp tim, cầm máu, tiêu máu, tiêu sưng, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ điều trị ung thư, kích thích hoạt động tình dục, điều trị bệnh băng huyết…

Lưu ý khi dùng Tam thất: không sử dụng cho phụ nữ có thai, đối với trẻ nhỏ dử dụng phải thận trọng, những người khí đan chảy máu không nên dùng, người đang đau bụng, tiêu chảy không nên dùng.

Lưu ý: “Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người”

Mua Tam Thất Bắc ở đâu là đảm bảo. Cách dùng như thế nào?

Để đặt mua Tam Thất Bắc an toàn và đúng nguồn gốc quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :

Tại Hà Nội: Số 226A Ngô Quyền, P.La Khê, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

 0987 861 410 (Anh Quốc)

Giá bán sản phẩm :

Tam Thất Bắc: 2.000.000/Kg

Website : http://thaoduocsinhphuong.com/

Miễn phí giao hàng nội thành HN và HCM đơn hàng từ 500K

GIẢM GIÁ 10% ĐẶT HÀNG :

TẠI ĐÂY!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và bỏ chút thời gian vàng ngọc để đến với bài viết của chúng tôi !